Mumbai - Ajanta - Ellora ( 3 คืน 4 วัน)

จำนวนวัน: 3 คืน 4 วัน  
---------------------------------
ช่วงเวลาเดินทาง: เดินทางเองได้ตลอด
---------------------------------
จำนวนคน: จัดกรุ๊ปเองได้
---------------------------------
ราคา: ตามจำนวนผู้เดินทาง
--------------------------------- 

ตั๋วเครื่องบิน: บิน Air India รวม 4 เที่ยวอยู่ที่ 20,xxx (สะดวกซื้อเองได้ หรือ Inbox เพื่อให้เราซื้อตั๋วให้ก็ได้นะ) 
ราคาขึ้นลงแล้วแต่วันนะ หมั่นเช็ค ราคาพอใจแล้วจัดการสอยได้เลย!

วีซ่า:
ทางเลือกที่ 1: เราจัดการเรื่องเอกสารให้ แต่ต้องไปยื่นเองตามกฏสถานฑูตอินเดียนะจ๊ะ
ทางเลือกที่ 2: Visa on Arrival หรือ E-Tourist Visa เราจัดการเอกสารออนไลน์และยื่นให้ทั้งหมด

Day 1 / : Bangkok - Delhi - Aurangabad
เดินทางจากเมืองไทยด้วยตัวเอง โดยใช้บริการของสายการบิน Air India เที่ยวบินที่ AI333 เวลา 08:55 จากกรุงเทพฯ ถึงสนามบินนานาชาติในกรุงเดลี ประมาณ 12:00 แล้วรอต่อเครื่องของสายการบิน Air India เที่ยวบินที่ AI 441 เวลา 17:50 - 19:30 ไปเมืองออรังกาบัด วันนี้ทั้งวัดหมดไปกับการเดินทาง
(Overnight Aurangabad)

Day 2 / : Aurangabad - Ajanta 
ออกเดินทางกันแต่เช้าตรู่ในรถเช่า เพื่อไปยังถ้ำอจันต้า  (Overnight Aurangabad)

*อจันต้ามีทั้งหมด 26 ถ้ำ ถ้ำไฮไลท์ ถ้ำไฮไลท์คือ หมายเลข 1 ที่มีภาพเขียน และถ้ำหมายเลข 26 ที่มีพระนอน และ งานแกะสลักที่สวยงามมาก ถึงที่จอดรถต้องเสียค่าเข้าคนละ 10 รูปี จากนั้นนำตั๋วนั้นมาโชว์ พร้อมกับขึ้นรถบัสเพื่อไปยังบริเวณถ้ำ (ค่ารถคนละ 16 รูปี ขากลับอีก 16 รูปี)
** โชว์พาสปอร์ตไทย ได้ลดค่าตั๋วเหลือ คนละ 40 รูปี

Day 3 / : Aurangabad - Ellora Caves - Mumbai
เพื่อไปเที่ยวยังถ้ำเอลโลร่า (Ellora Caves) ถ้ำนี้ใหญ่และมีความหลากหลายกว่าอจันต้า ใช้เวลากันให้มากที่สุด เหนื่อยก็พัก พระอาทิตย์ตกแล้วเดินทางต่อไปสนามบินเพื่อขึ้นสายการบิน Air India เที่ยวบินที่ AI 441 เวลา 20:10 - 21:20 ไปยังมหานครมุมไบ
(Overnight Mumbai)

*โชว์พาสปอร์ตไทย ได้ลดค่าตั๋วเหลือ คนละ 40 รูปี
** เอลโลร่า มีทั้งหมด 34 ถ้ำ ประกอบด้วยถ้ำพุทธ (ถ้ำหมายเลขประมาณ 12 - หมายเลข 1), ถ้ำฮินดู (ถ้ำหมายเลขประมาณ 15, 16 - หมายเลข 29), และถ้ำศาสนาเชน (ถ้ำหมายเลขประมาณ 30 - หมายเลข 34)
แนะนำการเที่ยวดังนี้
1)ให้เริ่มต้นที่ถ้ำไฮไลท์คือ ถ้ำหมายเลข 16 (ถ้ำไกรลาศ) ซึ่งอยู่ตรงกลางพอดี เป็นถ้ำไฮไลท์ สวยและอลังการที่สุด จากนั้นค่อยๆ ไล่จากหมายเลข 15 - หมายเลข 1 (ดูหมายเลขถ้ำได้จากพื้น มีเลขบอกชัดเจน)
2) หลังจบหมายเลข 1 ให้เดินย้อนกลับมาที่จุดจอดรถบัส ซึ่งอยู่ตรงุดเริ่มต้นหน้าถ้ำหมายเลข 16 แล้วขึ้นรถบัสเพื่อตรงไปยังถ้ำหมายเลข 30 เลย เที่ยวหมายเลข 30 -34 ซึ่งอยู่ใกล้ๆ และติดกัน - จากนั้น ถ้ายังมีแรงเหลือ สามารถนั่งรถบัสคันเดิมย้อนกลับมาที่ถ้ำหมายเลข 29 แล้วค่อยๆ ไล่ย้อนกลับมาที่ถ้ำหมายเลข 16 ได้

Day 4 / : Aurangabad - Mumbai
หลังอาหารเช้าไป Gate of India ถ่ายรูป The Taj Hotel (ใกล้ๆ กัน) แล้วข้ามอ่าวไปชม ถ้าช้าง (Elephanta Caves*) กลับขึ้นฝั่งมา เดินตะลุยย่านเมืองเก่าในมุมไบ Mumbai University, Clock Tower สิ้นสุดที่ Chhatrapati Shivaji Train Station / เยี่ยมชม Crawford Market / และ เยี่ยมชม Haji Ali Dargah แล้วมานั่งดูพระอาทิตย์ตกที่ Marine Drive  
จากนั้นรถส่งที่สนามบินเพื่อใช้บริการของสายการบิน Air India เที่ยวบินที่ AI 330 เวลา 01:45 - 07:20 กลับกรุงเทพฯ

*นั่งเรือ จากแถว Gate of India ไปราวๆ 45 นาที ** เมืองเก่าในมุมไบอยู่ในย่านที่เรียกว่า Colaba ซึ่งสามารถเดินได้ และวิธีการดูเมืองเก่าที่ดีที่สุดคือ การเดิน เส้นทางเดินชมเมืองเก่า คือ การเดินทางจาก Gate of India จะผ่าน Clock Tower, Mumbai University ไปยัง Chhatrapati Shivaji Train Station สถานีรถไฟมรดกโลก 

Mumbao - Ejanta - Ellora (3 คืน 4 วัน)

ลุยถ้ำมรดกโลก ในระยะเวลาสั้นๅ แต่เต็มหูเต็มตา ให้เราจัดให้ ส่งรายละเอียดมาเลยจ้าา
Visitors: 91,917