สำราญฮัมปี้

ทริปสำราญฮัมปี้ 

ทริปนี้พูดอย่างภาคภูมิว่าเป็นเส้นทางเฉพาะที่มีเราจัดเพียงเจ้าเดียว!!!

บินลงเมือง บังกะลอร์ (Bangalore) ตกค่ำนอนบนรถไฟตู้แอร์ไปเปลี่ยนบรรยากาศอารมณ์ ณ เมืองบ้านป่าเล็กๆ ชิลๆ ที่ฮัมปี้ (Hampi) จากนั้นสลับไปดูเมืองที่ขึ้นชื่อว่า สะอาดสะอ้านที่สุดในอินเดีย เมือง มาย์ซอร์ (Mysore) เป็นทริปที่อาจจะไม่ “เจาะลึก” นัก แต่ก็ให้เวลามากพอที่จะเห็นแต่ละเมืองเต็มๆ เหมาะสำหรับคนที่รักการผจญภัย ได้นั่งรถ ได้เดิน ได้ขี่จักรยาน ได้นอนบนรถไฟสลับกับโรงแรม ได้ขี่รถตุ๊กๆ อินเดีย ได้ “ลุย” อินเดียจริงๆ และที่สำคัญได้สัมผัสอินเดียในหลายๆ มุมด้วย!
เป็นทริปที่เหนื่อย ... แต่สนุก และคุ้ม!!!

Day 1 / THU 07 MAR: Bangkok - Banglore
ใช้บริการของสายการบิน Air Asia เที่ยวบินที่ FD 137 เวลา 20:20 - 22:30 ผู้นำทริปรับที่สนามบิน เข้าที่พักในเมืองบังกะลอร์

* วันนี้สบายๆ ค่ะ ใช้รถเที่ยว แต่กลางคืนนอนบนรถไฟกันนะ
(Overnight in Bangalore)

Day 2 / THU 07 MAR: Banglore One day Tour (Night train to Hampi)
อาบน้ำอาบท่าให้สดชื่น พักผ่อนกันให้หายเหนื่อยแล้วออกไปตะลอนเมืองบังกะลอร์กัน! ช่วงเย็นขึ้นรถไฟขบวน Hampi Express (16591) เวลา 22:00 - 07:10 ไปฮัมปี้ 

* วันนี้สบายๆ ค่ะ ใช้รถเที่ยว แต่กลางคืนนอนบนรถไฟกันนะ
(Overnight in train)

Day 3 / FRI 08 MAR : Hampi Sight Seeing 
ถึงฮัมปี้ (Hampi) เช้า เข้าที่พัก พักผ่อนกันสักหน่อย แล้วลุยฮัมปี้กันเลย 
"ฮัมปี้" เป็นอาณาจักรโบราณในรัศมี 25 ตารางกิโลเมตร ที่พักอยู่ภายในอาณาจักรนี้เลย ขนาดเมืองเรียกว่า “กระจิ๋วหลิว” เดิน 5 นาทีก็ทั่ว อยากไปเที่ยวไหนก็กางแผนที่แล้วเดินไป หรือไม่ก็ใช้บริการจักรยานและมอเตอร์ไซค์เช่า เสน่ห์ของฮัมปี้คือการตุหรัดตุเหร่ไปตามที่ต่างๆ แล้วค้นพบซากปรักหักพังและโบราณสถานด้วยตัวคุณเอง ทุกหัวโค้ง ทุกหัวมุม มีเรื่องราว ที่อยู่ที่กินก็สะดวกสบาย เมืองนี้ฝรั่งมาเที่ยวเยอะและอยู่นาน เรื่องอาหารการกินหายห่วง! เหมาะแก่การมาหมกอยู่ซักอาทิตย์สองอาทิตย์ สวยจริงๆ นะที่นี่! 

* เพื่อให้เห็นฮัมปี้ได้หลากหลายมุม และหลายที่ วันนี้ต้องเดินกันเยอะหน่อย หรือไม่ก็เช่าจักรยานขี่ หรือ ไม่ก็นั่งตุ๊กๆ เที่ยว (ค่าจักรยานและค่าตุ๊กๆ รวมในค่าทริปแล้วจ้า)
(Overnight in Hampi)

Day 4 / SAT 09 MAR :Hampi - Hospet
เที่ยวต่อในฮัมปี้ / เดินเล่น เก็บตก หรือพักผ่อนกันตามอำเภอใจ ช่วงเย็นนั่งตุ๊กๆ กลับมายังเมือง Hospet (Overnight in Train)

Visitors: 92,052