Rajasthan (Maharani) Trip / November 2014

Maharani India Trip 29 Nov - 10 Dec 2014

ทริปนี้เกือบจะไม่ได้เกิดแล้ว อยู่ๆ วันหนึ่งก็มีข้อความเข้ามาบอกว่า "อยากไปอินเดียค่ะ” ...แต่อยากไปมุมไบสัก 4-5 วัน เราเลยบอกว่าไปทำไม 4-5 วัน ไปสัก 12 วันเลยมั้ย! แต่ไปราชาสถานนะ เธอเงียบไปวันสองวันแล้วก็ตอบกลับมาว่า “เอาโปรแกรมมาดูซิ เท่าไหร่ อะไร ยังไง”... สุดท้ายเธอบอก “ไปก็ไป...เรามีกันสี่สาวนะ!” เราบอกว่า “เรามีผู้ชายร่วมแจมไปคนหนึ่งนะ” แล้วก็ส่งข้อความไปบอกคุณนัท (คุณผู้ชายของทริป) ซึ่งรอคอนเฟิร์ม
ทริปอยู่ว่า “ทริปเกิดแว้ว... จองตั๋วเลย ลุย!” คุณนัทบอกว่า “แอบเกรงใจสาวๆ” สาวๆ บอกว่า “บอกเค้าด้วยว่า ถึงลุคจะดูคุณนายแต่พวกเราสาวๆ ลุยได้นะคะ” สรุปเลยออกมาเป็นทริปฮาฮาๆ และสนุกมากทริปหนึ่ง

ทริปนี้ตั้งชื่อว่า "ทริปมหารานี ลุย ดินแดนมหาราชา"... ผู้ร่วมทริปกรีดกรายเยื้องย่างเดินออกจากสนามบิน “ไหวมั้ยวะเนี่ย?” หัวหน้าทัวร์คิด… โอโห ที่ไหนได้ พวกเธอลุยๆ กันทั้งนั้น! ยิ่งเรื่องถ่ายรูปกับช๊อปปิ้งด้วยแล้ว สู้ตาย! แต่ที่ไม่สู้เลยคืออาหาร! กินไปบ่นคิดถึงกุ้งหอยปูปลากันไป... 

ทริปนี้เป็นทริปที่สนุกมาก ผู้ร่วมทริปกันเอง เฮฮา โพสท์ท่าสวย คนขับสุภาพ รถเจ๋ง เวลาลงตัว ช๊อปปิ้งมันส์ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ ขอบคุณสำหรับน้ำใจ และขอบคุณจริงๆ ที่มาเที่ยวอินเดียด้วยกันค่ะ

อำเภอใจ อินเดีย ทราเวล
10 DEC. 2014

Visitors: 92,347