Jaisalmer - Jodhpur - Udaipur (6 คืน 7 วัน)

Day 1 : Bangkok - Jaipur - Jaisalmer
ลงเครื่องที่สนามบินเดลี รถรอรับที่สนามบินเดลี พาเที่ยวเดลี แล้วส่งสถานีรถไฟ
17:50 ขึ้นรถไฟขบวน Dli - JSM Express ข้ามคืนไปยังเมืองจัยซาลเมียร์
(Overnight in Train)

Day 2 : Jaisalmer
ถึงจัยซาลเมียร์ เวลา 11:40 น.
“เมืองสีทอง” Jaisalmer (ไจซาลเมียร์) หรือ The Golden City ไจซาลเมียร์ ที่นี่เป็นเมืองที่หลายๆ คนโปรดปราน ด้วยเอกลักษณ์ความสวยงามของบ้านเรือน ที่สร้างด้วยหินทรายสีน้ำผึ้ง ยามต้องแสงอาทิตย์สวยงามอร่ามดั่งทองซึ่งเป็นที่มา ของชื่อ “เมืองสีทอง” เนินเขาใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของ The Golden Fort หรือ Jaisalmer Fort ซึ่งเป็นป้อมปราการแห่งเดียวในอินเดียที่ยังมีผู้คนอาศัยอยู่ อีกทั้งยังโอบล้อมไปด้วยวัดเชน และคฤหาสน์เก่าๆ (Haveli) ที่อวดลวดลายแกะสลัก ที่ปราณีตวิจิตรอย่างยิ่ง 
(Overnight in Jaisalmer)

Day 3 : Jaisalmer - Khuri Desert (45 กิโลเมตร)
บ่ายโมง กลับมาเตรียมตัวเดินทางสู่ เมืองคูริ (Khuri Village) ซึ่งอยู่ห่าง ออกไปราว 45 กิโลเมตร ขี่อูฐชมพระอาทิตย์ตกที่ Sam Dunes กินอาหารค่ำ ที่ปราณีตวิจิตรอย่างยิ่ง บ่ายโมง กลับมาเตรียมตัวเดินทางสู่เมืองคูริซึ่งอยู่ห่าง ออกไปราว 45 กิโลเมตร ขี่อูฐชมพระอาทิตย์ตกที่ Sam Dunes กินอาหารค่ำ สัมผัสอากาศเย็น และชมการแสดงท้องถิ่น จากนั้นออกไปนอนกลางทะเลทราย ท่ามกลางหมู่ดาวนับล้านดวง คืนนี้เรานอนอาบลมห่มฟ้ากัน โรแมนติกมั่กมาก ขอบอก!

(Overnight in desert)

Day 4 : Jaisalmer - Jodhpur (250 เมตร /4-5 ชั่วโมง)
10 - 11 โมงเช้ากลับเข้าเมืองจัยซาลเมียร์ อาบน้ำอาบท่าแล้ว ออกเดินทางตรงดิ่งไป จ๊อดปูร์ (Jodhpur) เข้าชม จัสวันต์ ธาดา (Jaswant Thada) จัสวันต์ ธาดาเป็นอนุสรณ์สร้างจากหินอ่อน ประตูและเสาแกะสลัก ลวดลายได้ละเอียดอ่อนและงดงาม สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับมหาราชาจัสวันต์ ซิงห์ ที่ 2 ที่นี่จะเห็นวิวของเมืองและป้อมเมห์รานการห์ และ ป้อมเมห์รานการห์ (Mehrangarth Fort) จากนั้นขึ้นเยี่ยมชมป้อมเมห์รานการห์ ป้อมปราการที่ ใหญ่ที่สุดในอินเดีย ตั้งตระหง่านอย่างสง่างามอยู่บนเนินเขาสูง 125 เมตร มองลง มาจะเห็นที่มาของชื่อ “เมืองสีฟ้า” นั่นคือ ตึกรามที่ฉาบทาด้วยสีฟ้าในเมืองจ๊อดปูร์ สวยงามจับใจ นอกจากจะเป็นป้อมปราการและพระราชวังเก่า ที่นี่ยังกลายเป็น พิพิธภัณฑ์เก็บของวิจิตรล้ำค่าของราชวงศ์เก่าๆ ที่หาดูได้ยากยิ่งในอินเดียด้วย
(Overnight in Jodhpur)

Day 5 : Jodhpur - Ranakpur - Kumbhalgarh - Udaipur (260 kms / 5-6 hours)
เดินเล่นในเมืองเก่าจ๊อดปูร์พอสังเขป แล้วออกเดินทางต่อไปยัง “เมืองสีขาว” อุดัยปูร์ (Udaipur) แวะที่ วัดเชนใน รานัคปูร์ (Ranakpur Jain Temple) 1 ใน 5 วัด ศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาเชน มีห้องโถง 29 ห้องและเสากว่า 1,114 ต้น แต่ละต้นมี ลวดลายแกะสลักที่ไม่ซ้ำกันเลย
จากนั้นไปยัง ป้อมคุมบาลการ์ท Kumbhalgarh Fort ป้อมปราการ บนเขาเลาะไหล่เขายาวถึง 36 กิโลฯ (ยาวเป็นที่ 2 รองจากกำแพงเมืองจีน) เป็น ป้อมที่มีความสำคัญหลังการล่มสลายของป้อมชิตโตการ์ท เป็นที่หลบภัยของเหล่า กษัตริย์จากการรุกรานของโมกุล รวมถึงเจ้าชายน้อยอุดัย ซิงค์ (Udai Singh) ที่หนีมาหลบภัย ตั้งแต่ยังเป็นทารก จนพระองค์เติบโตมาครอบครองราชบัลลังค์ และสร้างเมือ งอุดัยปูร์ที่เรากำลังจะไปกันในวันนี้ อิ่มใจแล้ววิ่งยาวต่อไปอุดัยปูร์ อาจจะถึงค่ำสักนิด ตรงเข้า ที่พักในอุดัยปูร์ 

(Overnight in Udaipur)

Day 6 : Udaipur
อุดัยปูร์ (Udaipur) เมืองที่มีสมญานามว่า “เมืองสีขาว” (White City), และ “เมืองแห่งทะเลสาป” (Lake City) เพราะกลางเมืองมีทะเลสาปพิโชล่า (Pichola Lake) และมี พระราชวังกลางน้ำ (Lake Palace) (ปัจจุบันถูกเปลี่ยนเป็นโรงแรม 5 ดาว) วันนี้เข้าชม Udaipur City Palace ของ อุดัยปูร์ จากนั้นเดินลัดเลาะเมืองตามตรอก ซอกซอยเล็กๆ แคบๆ ที่มากมายด้วยร้านค้าแหล่งช็อปปิ้งในราคาไม่แพงนัก และ คาเฟ่เล็กๆ ริมน้ำ ชิลกันทั้งวัน



(Overnight in Udaipur)

Day 7 : Udaipur - Delhi - Bangkok 
เช็คเอาท์แต่เช้า เพื่อไปขึ้นเครื่องของสายการบิน Indigo เที่ยวบินที่ 6E-525 เวลา 07:10 เพื่อบินไปยังเดลี (ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 10 นาที) ถึง Terminal 1 แล้วต่อรถบัสเพื่อไปขึ้นเครื่องของ Jet Airways เวลา 14:30 กลับกรุงเทพฯ

Visitors: 92,003